ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Legally Blonde Quote

ลีกัลลีบรอนด์ มีบทพูดของเอล น่าสนใจอยู่ช่วงท้าย ดังนี้

มีร้านทำผมในเบเวอร์ลีฮิลล์ส เป็นร้านที่เพ้อฝันและสวยงาม มันแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะนัดทำผมได้ ยกเว้นคุณคือจูเลีย โรเบิร์ทส์ หรือนักแสดงจาก “เฟรนด์ส”

คุณลืมไปได้เลย แต่วันหนึ่งพวกเขาก็โทรมาหาฉัน เขาให้โอกาส ดังนั้นฉันเลยได้รับโอกาสที่จะนั่งในเก้าอี้อันงดงามยิ่งใหญ่ ฉันตื่นเต้นมาก แล้วคนทำสีผมก็ให้สีแบบบราสซี บริดจิทท์ แทนที่จะเป็นฮาร์โลว์ ฮันนี คนสระผมใช้สไปรัลเพิร์มโซลูชันแทนที่จะเป็นคัลเลอร์อินเทนซีฟมอยเจอร์ไรซิงแชมพู

แล้วสไตลิสต์ ก็ทำผมบ็อบเรียบ บอกได้เลยว่ามันผิด มันไม่ใช่สไตล์ของฉันโดยสิ้นเชิง

ตอนแรกฉันโกรธ แล้วฉันก็ตระหนักว่าความโกรธนั้นผิดเรื่องโดยสิ้นเชิง มันไม่ใช่ความผิดของร้านทำผม ฉันนั่งอยู่ที่นั่นและเป็นพยานถึงความอยุติธรรมที่เกิดขึ้น และยอมปล่อยให้มันเกิดขึ้น

ฉันไม่ได้มีส่วนร่วมในกระบวนการ ฉันลืมที่จะใช้เสียง ฉันลืมที่จะเชื่อมั่นในตัวเอง

แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้ว เสียงที่ซื่อสัตย์ของคนหนึ่งคนจะดังกว่าเสียงของกลุ่มชน ฉันรู้ว่าถ้าเราไม่ยอมใช้เสียงของเรา หรือยอมให้คนที่ใช้เสียงแทนเราเมินการใช้เสียง ประเทศนี้...ประเทศนี้จะมีทรงผมแย่ ๆ

ดังนั้นจงพูดออกมา อเมริกา พูดออกมา พูดเพื่อบ้านเกิดของผู้กล้า พูดเพื่อแดนแห่งของแถมฟรีเมื่อซื้อของ พูดออกมา อเมริกา พูดออกมา

และจำไว้ว่า  คุณงดงาม

- เอลล์ วูด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความฝันของภรรยาชาวประมง

ภาพพิมพ์สมัยเอโดะภาพหนึ่งซึ่งมีอิทธิพลต่อศิลปินรุ่นหลังมาก ชื่อความฝันของภรรยาชาวประมง หรือบางทีก็เรียกว่า หญิงนักดำน้ำกับปลาหมึกยักษ์ ผลงานของคัทซูชิตะ โฮกุไซ

พญามังกรแดงผู้ยิ่งใหญ่

ในนิยาย Red Dragon ของ โธมัส แฮร์ริส มีตัวละครหนึ่งเรียกตัวเองว่า “พญามังกรแดงผู้ยิ่งใหญ่” หรือ The Great Red Dragon ฆาตกรต่อเนื่องผู้หลงใหลภาพเขียน The Great Red Dragon and the Woman Clothed in Sun ของวิลเลี่ยม เบลก

ภาพเขียนของจีน-มิเชล บาสเกียต์ ประมูลในราคา 110.5 ล้านดอลลาร์

มีคนประมูลภาพเขียนของจีน-มิเชล บาสเกียต์ ศิลปินผู้ล่วงลับไปในราคา 110.5 ล้านดอลลาร์ ทำให้ภาพเขียนของเขาเป็นภาพเขียนของศิลปินอเมริกันที่มีราคาสูงที่สุดในประวัติศาสตร์